Lesson plan Topic; Phonic Songs week 6 ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559
เป้าหมายรายสัปดาห์ : นักเรียนสามารถฟัง พูด ร้องเพลงภาษาอังกฤษได้และรักที่เรียนรู้ภาษาอังกฤษ (เสียง Phonic R and M)
Week
|
Day
|
Input
|
Process
|
Output
|
Outcome
|
6
|
Day 1
|
เนื้อหา/โจทย์
Phonic R and M Vocabulary
Rag/ run/ rabbit
Meal/ menu/ man
คำถาม
What sound is it?
Can/could you say…?
What is this?
เครื่องมือคิด
- Round robin ออกเสียง Phonic
- Key Questions คำถาม
บรรยากาศ/สื่อ
- iPad ทีวี และอุปกรณ์ ต่อเชื่อม
- คลิปวีดีโอ จาก youtube
|
ชง
ครูกล่าวทักทาย(Good morning,
How are you, I ‘m fine…?)
และร้องเพลง “Hello how are you ”
พร้อมกัน
เชื่อม
ครูและนักเรียนร่วมกันทำกิจกรรม Sing Phonic Songs
( R and M from Jolly Phonic Sound)
https://www.youtube.com/watch?v=eCjJYB07aSU&list=RDeCjJYB07aSU#t=2
- ครูและนักเรียนร่วมกันร้องเพลง พร้อมเรียนรู้คำศัพท์จากเพลงคำศัพท์
R = Rag/ run/ rabbit
M = Meal/ menu/ man
-โดยใช้คำถามกระตุ้น What is this?
|
ชิ้นงาน
- ใบงาน Phonic R and M
ภาระงาน
- ตอบคำถาม/ออกเสียงคำศัพท์ง่ายๆที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้
|
ความรู้
นักเรียนสามารถฟัง พูด และร้องเพลงพร้อมประกอบท่าทางได้
ทักษะ
- สามารถฟังและพูดออกเสียงได้ และออกเสียงคำศัพท์ได้ถูกต้อง
- สามารถปฏิบัติตามข้อตกลงในการเล่นเกม การร่วมกิจกรรมกับผู้อื่นได้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจมีส่วนร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- ปฏิบัติตามข้อตกลงในการทำงานร่วมกัน
|
ภาพกิจกรรมการเรียนรู้
|
| ||||
|
|
บรรยากาศการทำงานด้วยความตั้งใจของน้องๆ
Phonics Song
Lesson plan Topic: Animals Kindergarten 2 Week 6 ระหว่างวันที่ 15-19 กุมภาพันธ์ 2559
เป้าหมายรายสัปดาห์ : นักเรียนสามารถฟัง และออกเสียงคำศัพท์เกี่ยวกับชื่อสัตว์ง่ายๆ (10 คำ) ระบุสถานที่อยู่อาศัยง่ายๆ ถ่ายทอดความเข้าใจผ่านการวาดภาพ เล่นเกม ตอบคำถามหรือแสดงท่าทางประกอบได้
Week
|
Day
|
Input
|
Process
|
Output
|
Outcome
|
6
|
Day1
|
เนื้อหา/โจทย์
Animal in my school : Bird, Fish, Cat, Chicken, Rabbit, Duck, Dog
คำถาม
Whatsound is it ?
What is this?
เครื่องมือคิด
- Show and Share ชิ้นงาน
- Key Questions คำถาม
บรรยากาศ/สื่อ
- ฟาร์มไก่ หมู บ่อปลา ในโรงเรียน
-iPadทีวี และอุปกรณ์ต่อเชื่อม
|
ชง
- นักเรียนนั่งเป็นแถวตอน เป็นกลุ่ม หันหน้าไปหาจอทีวี
- ครูเปิดคลิปเสียงของสัตว์ จาก iPad โดยใช้ ibook หน้า 16 ให้นักเรียนฟัง และทายว่าเป็นเสียงสัตว์อะไร What sound is it ? และฝึกออกเสียงคำศัพท์ตาม iPad
- ครูกำหนดให้แต่ละกลุ่มเป็นสัตว์แต่ละชนิด เช่น Cat,Chicken,Duck, Dog เมื่อครูเรียกชื่อ ให้ทั้งกลุ่มแสดงท่าทางและร้องเสียงของสัตว์ประจำกลุ่ม
เชื่อม
- ครูพานักเรียนเดินสำรวจโรงเรียน และพูดคุยเกี่ยวกับสัตว์ที่พบเห็น
โดยครูใช้คำถาม “ What is this? What is that? This is …That is…..
- ครูและนักเรียนสร้างข้อตกลงการใช้ iPad และจับคู่ให้นักเรียน 2 คน ต่อ iPad 1 เครื่อง พร้อมหูฟัง โดยใช้ ibook หน้า 17-19 ร่วมกัน ให้นักเรียนเล่นเกม ทายชื่อสัตว์ และฝึกออกเสียงคำศัพท์เกี่ยวกับชื่อสัตว์ (10 นาที)
ใช้
นักเรียนวาดภาพระบายสีและเขียนคำศัพท์เกี่ยวกับสัตว์ในโรงเรียน
ที่ชอบจากการเดินสำรวจ คนละ3 ชนิด นำเสนอครูและเพื่อนๆ
การบ้าน ให้นักเรียนสำรวจชื่อสัตว์ที่บ้านมาคนละ 2-5 ชนิด และวาดภาพระบายสี ลงในสมุด
|
ชิ้นงาน
วาดภาพระบายสีและเขียนคำศัพท์เกี่ยวกับสัตว์ในโรงเรียน
ภาระงาน
- นำเสนองาน
- ทายชื่อคำศัพท์สัตว์ที่ได้ยินจากiPad
|
ความรู้
วาดภาพระบายสีและเขียนคำศัพท์เกี่ยวกับสัตว์ในโรงเรียนได้ คนละ 3 ชนิด
ทักษะ
- สามารถฟังและพูดออกเสียงคำศัพท์ชื่อสัตว์ได้ถูกต้อง
- สามารถวาดภาพระบายสีรูปสัตว์ที่พบในโรงเรียนได้อย่างสร้างสรรค์
- นำเสนอชิ้นงานของตนเองได้อย่างมั่นใจ
คุณลักษณะ
- ตั้งใจมีส่วนร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- ปฏิบัติตามข้อตกลงในการร่วมกิจกรรม
- ยกมือหรือขออนุญาตก่อนพูด
- ทำชิ้นงานหรือภาระงานด้วยความตั้งใจ ประณีต เรียบร้อยส่งงานตรงเวลา
|
6
|
Day2
|
เนื้อหา/โจทย์
Where do animal live?
Forest ,House and Farm
คำถาม
Where do they live?
เครื่องมือคิด
- Show and Share ชิ้นงาน
- Round robin ออกเสียง Phonic
- Key Questions คำถาม
บรรยากาศ/สื่อ
- บัตรภาพสัตว์ขนาดครึ่ง A4
- iPad ทีวี และอุปกรณ์ต่อเชื่อม
- คลิปวีดีโอ จาก youtube
|
ชง
- นักเรียนนั่งเป็นแถวตอน เป็นกลุ่ม หันหน้าไปหาจอทีวี ครูเก็บเด็กด้วยการออกเสียงจำลองแต่ละกลุ่มเป็นชื่อสัตว์ 1 ชนิด เมื่อครูเรียก ให้ร้องเสียงสัตว์ชนิดนั้น
- ครูต่อ iPad กับ ทีวี เปิดคลิปเพลงจาก YouTube เกี่ยวกับ Phonics animals https://www.youtube.com/watch?v=0nbGk1mHDLUให้นักเรียนดูและฟัง 2 รอบ นักเรียนฝึกร้องออกเสียงตามขณะดู
เชื่อม
- ครูเปิดภาพสถานที่บนกระดาน 3 สถานที่ จาก iPad เช่น Forest ป่า Houseและ Farm ฝึกออกเสียงคำศัพท์ทั้ง 3 คำ
- ครูตั้งคำถาม Where do they live? โดยชูบัตรภาพสัตว์ให้นักเรียนดูทีละภาพ และให้นักเรียนตอบตามสถานที่นักเรียนคิดว่าสัตว์ชนิดนั้นจะอาศัยอยู่ เช่น Forest ....เวียนจนหมดบัตรภาพ
- ครูนำนักเรียนอ่านคำศัพท์บนกระดานอีกครั้งเพื่อทบทวนและจัดหมวดหมู่ร่วมกัน
ใช้
- ครูสร้างข้อตกลงร่วมกันในการใช้iPad
- นักเรียนนั่งหันหน้าเข้าหากัน นักเรียน 2 คน ต่อ iPad 1 เครื่อง พร้อมหูฟัง1 ชุด ให้นักเรียนเล่นเกม Where do animals live ? หน้า 19 -22 เกี่ยวกับคำศัพท์ชื่อสัตว์ หรือสถานที่อยู่อาศัยของสัตว์แต่ละชนิด (10 นาที)
|
ชิ้นงาน
ระบุหรือจับคู่สถานที่อยู่ของสัตว์
ภาระงาน
- ตอบคำถามชื่อสัตว์ และที่อยุ่
- ออกเสียงคำศัพท์สถานที่สัตว์อาศัยอยู่จาก iPad
- เล่นเกมทาย Where do
animal live?
|
ความรู้
นักเรียนสามารถจัดหมวดหมู่สถานที่อยู่ของสัตว์แต่ละชนิดและทายชื่อสัตว์ได้
ทักษะ
- สามารถฟังและพูดออกเสียงคำศัพท์ชื่อสถานที่อาศัยของสัตว์ได้ถูกต้อง
- สามารถระบุคำศัพท์ชื่อสัตว์ และสถานที่อยู่ได้
- สามารถคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากการตอบคำถามได้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจมีส่วนร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- ปฏิบัติตามข้อตกลงในการร่วมกิจกรรม
- ยกมือหรือขออนุญาตก่อนพูด
- ทำชิ้นงานหรือภาระงานด้วยความตั้งใจ ประณีต เรียบร้อยส่งงานตรงเวลา
|
ภาพกิจกรรมการเรียนรู้
วันอังคาร เรียนรู้คำศัพท์เกี่ยวกับตัวเลข ผ่านการเชื่อมโยงไปยังเรื่องของสัตว์
วันพฤหัสบดี วันนี้พี่ๆปั้นดินน้ำมันเป็นูปสัตว์ต่างและเรียนรู้ประโยคโดยใช้ This is a .....................
|
| ||||
|
| ||||
|
|
ตัวอย่างชิ้นงาน
ผลงานการปั้นดินน้ำมันเป็นรูปสัตว์ต่างๆ
Lesson plan Topic; Preposition Primary 4 Week 6 ระหว่างวันที่ 15-19 กุมภาพันธ์ 2559
เป้าหมายรายสัปดาห์ : นักเรียนสามารถฟัง เขียนและอ่านออกเสียงคำศัพท์ และประโยคง่ายๆ เกี่ยวกับการเรียนรู้คำบุพบทง่ายๆในการบอกช่วงเวลา In On At และสามารถนำทั้งสามคำนี้มาใช้ในการแต่งประโยคง่ายได้
Week
|
Day
|
Input
|
Process
|
Output
|
Outcome
|
6
|
Day1
|
เนื้อหา/โจทย์
Review: preposition of place : At, between, from, next to, in front of, over, behind, up, down etc.
คำถาม
What is this?
Where is teddy bear?
Where is the box?
Where is………?(สิ่งของหรือชื่อเล่นของนักเรียนในห้อง)
เครื่องมือคิด
- Show and Share บัตรคำศัพท์
- Round robin ตอบคำถามสิ่งที่ได้ฟังได้ดู
- Key Question คำถาม
- Wall thinking
บรรยากาศ/สื่อ
- กล่องและตุ๊กหมี
- Worksheet “ Preposition of place”
|
ชง
- ครูทักทายนักเรียน พร้อมกับพานักเรียนร้องเพลง one two three 2 รอบ
- ครูนำกล่องและตุ๊กตาหมีที่เตรียมไว้มาวางไว้ตรงกลาง
เชื่อม
- ครูใช้คำถามกระตุ้น What do you see something in front of me?
- ครูช้าคำถามเพื่อถามสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเป็นภาษาอังกฤษ What is this?
- นักเรียนร่วมกันตอบคำถามว่าเห็นอะไรบ้าง หลังจากนั้นครูใช้คำถามว่า Where is teddy? เพื่อเชื่อมโยงไปยังเรื่องของการใช้ Preposition of place ทบทวนสิ่งที่เรียนรู้มาแล้ว เพื่อที่จะเชื่อมโยงและต่อยอดไปยัง Preposition of time (in/ on/ at)
- นักเรียนจะตอบโดยเลือกใช้คำบุพบทที่เรียนมาแล้ว เช่น ตุ๊กตาหมีวางอยู่บนกล่อง
Teddy bear is on the box.
***หลังจากนั้นครูก็เปลี่ยนที่ของตุ๊กตาไปเรื่อย จากบนกล่องเป็นด้านข้าง ด้านหน้า และด้านหลัง นักเรียนก็จะตอบโดยใช้ประโยคที่มีคำบุพบทแสดงสถานที่ของสิ่งของอยู่ด้วย
- ครูและนักเรียนสรุปความเข้าใจร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องของการใช้ Preposition of place
ใช้
- ครูให้นักเรียนทำ worksheet “ Preposition of place”
|
ชิ้นงาน
worksheet “ Preposition of place”
ภาระงาน
- นักเรียนตอบคำถามเกี่ยวกับPreposition of place จากกิจกรรมที่ครูจัดขึ้น
- นักเรียนทำชิ้นงานจาก worksheet “ Preposition of place” ได้
- สังเกตการตอบคำถาม ปฏิบัติตามคำสั่ง
- สังเกตจากการเล่นเกม ความมีไหวพริบ
-สังเกตการอ่าน การออกเสียงในขณะสนทนาและการร่วมกิจกรรม
|
ความรู้
สามารถฟัง เขียนและอ่านออกเสียงและบอกคำศัพท์ง่ายๆ เกี่ยวคำบุพบทที่แสดงที่อยู่ของสถานทีได้
- สามารถฟังและตอบคำถามจากสิ่งที่ได้ดูได้ชม โดยใช้คำศัพท์สั้นๆได้
- สามารถคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากการสนทนาได้
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- กระตือรือร้นในการเรียนรู้ รับผิดชอบส่งงานตรงเวลา
- ยกมือหรือขออนุญาตก่อนพูด
- ทำชิ้นงานหรือภาระงานด้วยความตั้งใจ ประณีต เรียบร้อย
|
6
|
Day2
|
เนื้อหา/โจทย์
Story which have a lot of preposition of time
“Preposition Story”
คำถาม
What is this?
Where are preposition in the passage?
What does it mean?
How to use it?
เครื่องมือคิด
- Show and Share บัตรคำศัพท์
- Round robin ตอบคำถามสิ่งที่ได้ฟังได้ดู
- Key Question คำถาม
- Wall thinking
บรรยากาศ/สื่อ
- Passage about Preposition of time
|
ชง
- ครูทักทายนักเรียน พร้อมกับพานักเรียนร้องเพลง one two three 2 รอบ
- ครูนำกล่องและตุ๊กตาหมีที่เตรียมไว้มาวางไว้ตรงกลาง
เชื่อม
- ครูมีเรื่องราวสั้นเกี่ยวกับ preposition of time
- ครูพานักเรียนอ่านออกเสียง และหลังจากนั้นก็ให้นักเรียนลองหัดอ่านทีละคน และช่วยกันแปลความหมายของเนื้อเรื่อง
- สรุปความเข้าใจร่วมกัน
ใช้
- เขียนเนื้อเรื่องพร้อมแปลความหมายลงในสมุด
|
ชิ้นงาน
แปลเรื่องย่อเกี่ยวกับ“Preposition Story”
ภาระงาน
- นักเรียนอ่านออกเสียงเรื่องราวสั้นๆเกี่ยวกับ preposition of time ได้
- นักเรียนเขียนแปลความหมายจากเรื่องที่อ่านได้“Preposition Story”
- สังเกตการตอบคำถาม ปฏิบัติตามคำสั่ง
- สังเกตจากการเล่นเกม ความมีไหวพริบ
-สังเกตการอ่าน การออกเสียงในขณะสนทนาและการร่วมกิจกรรม
|
ความรู้
สามารถฟัง เขียนและอ่านออกเสียงและบอกคำศัพท์ง่ายๆ เกี่ยวคำบุพบทที่แสดงที่อยู่ของเวลาได้
- สามารถฟังและตอบคำถามจากสิ่งที่ได้ดูได้ชม โดยใช้คำศัพท์สั้นๆได้
- สามารถคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากการสนทนาได้
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- กระตือรือร้นในการเรียนรู้ รับผิดชอบส่งงานตรงเวลา
- ยกมือหรือขออนุญาตก่อนพูด
- ทำชิ้นงานหรือภาระงานด้วยความตั้งใจ ประณีต เรียบร้อย
|
6
|
Day3
|
เนื้อหา/โจทย์
Preposition of time
In/On /At
- Meaning
- Example
- How to use
คำถาม
What is this?
Where are preposition in the passage?
What does it mean?
How to use it?
เครื่องมือคิด
- Show and Share บัตรคำศัพท์
- Round robin ตอบคำถามสิ่งที่ได้ฟังได้ดู
- Key Question คำถาม
- Wall thinking
บรรยากาศ/สื่อ
- Power point about preposition
(In/ On/At)
|
ชง
- ครูทักทายนักเรียน พร้อมกับพานักเรียนร้องเพลง one two three 2 รอบ
- ครูใช้คำถาม What do you have for breakfast?
เชื่อม
- ครูเปิดภาพเกี่ยวคำบุพบท in/ on/ at ให้นักเรียนดู
- ครูใช้คำถาม Do you know about these words?
- นักเรียนและครูเรียนรู้เรื่องของการใช้ คำบุพบท in/ on/ at ในการบอกเวลาร่วมกัน
ใช้
- ครูแบ่งนักเรียนออกเป็น 4 กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะได้บัตรคำศัพท์ in/ on/ at
- โดยครูให้แต่ละกลุ่มเข้าแถวตอนลึก ยืนให้ห่างจากกระดานพอสมควร
- กติกาการเล่นมีอยู่ว่าถ้าครูเขียนข้อความบนกระดาน เช่น
At 7 o’ clock
At the school
On Friday
On weekend
In 1991
In July
แต่ละกลุ่มจะต้องวิ่งพร้อมกับหยิบบัตรคำศัพท์ที่คิดว่าถูกต้องไปปะไว้บนกระดาน
***เล่นเกมไปจนกว่าจะได้ผู้ชนะ
|
ชิ้นงาน
เล่นเกมเกี่ยว กับ preposition on time (in/ on/ at)
ภาระงาน
- นักเรียนเล่นเกมเกี่ยวกับ preposition of time ได้
- สังเกตการตอบคำถาม ปฏิบัติตามคำสั่ง
- สังเกตจากการเล่นเกม ความมีไหวพริบ
-สังเกตการอ่าน การออกเสียงในขณะสนทนาและการร่วมกิจกรรม
|
ความรู้
สามารถฟังเขียนและอ่านออกเสียงและบอกคำศัพท์ง่ายๆ เกี่ยวคำบุพบทที่แสดงที่อยู่ของเวลาได้
- สามารถฟังและตอบคำถามจากสิ่งที่ได้ดูได้ชม โดยใช้คำศัพท์สั้นๆได้
- สามารถคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากการสนทนาได้
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- กระตือรือร้นในการเรียนรู้ รับผิดชอบส่งงานตรงเวลา
- ยกมือหรือขออนุญาตก่อนพูด
- ทำชิ้นงานหรือภาระงานด้วยความตั้งใจ ประณีต เรียบร้อย
|
6
|
Day4
|
เนื้อหา/โจทย์
Write cartoon box: preposition on time in/ on/ at
- tell the meaning
- show the example
- tell how to use it
คำถาม
What do you do in your spare time?
What do you like to do?
Do you have any other hobbies you like doing?
เครื่องมือคิด
- Show and Share ประโยคและภาพ
- Key Question คำถาม
บรรยากาศ/สื่อ
- กระดาษ A4
- ครูกระตุ้นและอำนวยให้เกิดการเรียนรู้ผ่านท่าทาง คำถามและการเสริมแรงด้านบวก
|
ชง
- ครูทักทายนักเรียน
Good Morning, How are you today?
- ครูใช้คำถาม What is preposition on time? / Can you show me the example please? / How to use the preposition on time
เชื่อม
- ครูให้นักเรียนออกแบบการ์ตูนช่องเกี่ยวกับเรื่องราวของคำบุพบทที่แสดงเรื่องของเวลา(Preposition of time) ที่มีทั้งภาพประกอบ ประโยคภาษาอังกฤษง่ายๆ พร้อมกับระบายสีให้สวยงาม เนื้อหาประกอบด้วย
What is preposition on time?
How many preposition on time?
How to use preposition on time?
ใช้
- ครูและนักเรียนสรุปความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องของคำบุพบทที่แสดงเรื่องของเวลา (Preposition of time) ร่วมกัน
|
ชิ้นงาน
ออกแบบการ์ตูนช่องpreposition of time
ภาระงาน
- ครูให้นักเรียนแต่ละคนออกแบบการ์ตูนช่อง preposition of time
- สังเกตการให้ความสนใจ และใส่ใจในงานที่ได้รับมอบหมาย
- สังเกตการให้ความช่วยเหลือ ความร่วมมือในการทำกิจกรรม
- สังเกตความสนใจและกระตือรือร้นในการร่วมกิจกรรม
|
ความรู้
สามารถเขียนสรุปความเข้าใจเรื่อง preposition of time เป็นภาษาอังกฤษโดยใช้ประโยคง่ายๆ ผ่านการวาดภาพพออกมาในรูปแบบของการ์ตูนช่อง
ทักษะ
- สามารถเขียนสรุปความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการซักผ้าเป็นภาษาอังกฤษโดยใช้ประโยคง่ายๆ ผ่านการวาดภาพพออกมาในรูปแบบของการ์ตูนช่องพร้อมทั้งสามารถถ่ายทอดเรื่องราวให้เพื่อนและครูฟังได้
- สามารถพูดนำเสนอชิ้นงานและผลงานของตนเองให้เพื่อนฟังได้
คุณลักษณะ
- ตั้งใจร่วมทำกิจกรรมจนสำเร็จ
- ส่งงานตรงเวลา
- ยกมือหรือขออนุญาตก่อนพูด
- ทำชิ้นงานหรือภาระงานด้วยความตั้งใจ ประณีต เรียบร้อย
|
วันจันทร์ เรียนรูคำศัพท์เกี่ยวกับคำบุพบท (Prepositions of place) จากการ์ตูน Snow White
|
| ||||
|
|
วันอังคาร เรียนรู้คำศัพท์เกี่ยวกับ อวัยวะต่างๆของร่างกาย (ภาษาญี่ปุ่น)
วันพุธ ทบทวนคำศัพท์เกี่ยวกับ Preposition of place และเรียนรู้การบอกตำแหน่งของสถานที่ของสิ่งของผ่านประโยคง่ายๆผ่านสื่อการเรียนรู้ของจริง
ตัวอย่างสื่อการเรียนการสอนเพิ่มเติม การ์ตูนโดเรมอน ตอน ออนเซ็นแสนอร่อย
|
| ||||
|
| ||||
|
|
วันพุธ ทบทวนคำศัพท์เกี่ยวกับ Preposition of place และเรียนรู้การบอกตำแหน่งของสถานที่ของสิ่งของผ่านประโยคง่ายๆผ่านสื่อการเรียนรู้ของจริง
|
| ||||
|
| ||||
|
| ||||
|
|
วันศุกร์ ทบทวนและเรียนรุ้การแต่งประโยคภาษาอังกฤษจากภาพ
|
| ||||
|
| ||||
|
|
ตัวอย่างสื่อการเรียนการสอนเพิ่มเติม การ์ตูนโดเรมอน ตอน ออนเซ็นแสนอร่อย
การ์ตูนช่องสรุปความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่อง Prepositions of place
แต่งประโยคโดยใช้คำบุพบทจากรูปภาพ
แบบฝึกหัดเพิ่มเติม (พี่สกาย พี่โต้ว พี่อาร์ม)
ภาษาอังกฤษ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น